WEBSITE LIÊN KẾT.









THỰC ĐƠN BÁN TRÚ

>> Thứ 2 (03/12/2018)
Trưa:Sườn kho,Canh bí đỏ đậu phộng
Xế: Yauort

>> Thứ 3 (04/12/2018)
Trưa: Cá thu xốp cà chua,Canh thịt nạc bí đao
Xế:Nước cam

>> Thứ 4 (05/12/2018)
Trưa:Trứng vịt đảo thịt bò,Canh tôm rau má mã đề
Xế:Súp bắp

>> Thứ 5 (06/12/2018)
Trưa:Thịt gà kho sả, Canh thịt bò rau cải ngọt
Xế:Sữa đậu nành

>> Thứ 6 (07/12/2018)
Trưa: Mỳ tôm thịt
Xế: Bánh mỳ lát kẹp sữa

VIDEO CÁC HOẠT ĐỘNG

HỘI NGHI CBCCVC.

VĂN NGHỆ

Gốc > CHUYÊN MÔN >

Sinh hoạt chuyên đề cấp trường “Vận dụng những thành tố tích cực vào việc dạy học phân môn Địa lí”.

Mục tiêu cơ bản của đổi mới dạy học của chúng ta hiện nay là phát huy tối đa năng lực của người học, trên cơ sở khơi dậy, rèn luyện và bồi dưỡng khả năng suy nghĩ, tìm tòi, khả năng làm việc một cách tự chủ, năng động, sáng tạo ngay trong các hoạt động học tập ở nhà trường. Cũng như các môn học khác, Địa lí ở tiểu học cần có những phương pháp dạy học thích hợp nhằm làm cho học sinh tiểu học không những nắm vững kiến thức địa lí mà còn phải rèn luyện cho các em các kỹ năng hành động phù hợp với môi trường tự nhiên-xã hội, phù hợp với yêu cầu của đất nước và xu thế thời đại.

Căn cứ Kế hoạch số 755/KH-PGĐT ngày 26 tháng 9 năm 2017 của  Phòng Giáo dục và Đào tạo về tổ chức sinh hoạt chuyên môn Tiểu học cấp thành phố năm học 2017 – 2018; Kế hoạch số 49b/KHCM-TQC ngày 03 tháng 10 năm 2017 về tổ chức sinh hoạt chuyên đề cấp trường năm học 2017 – 2018  và  kế hoạch số 95 ngày 04 tháng 01 năm 2018  của trường TH Trần Qúy Cáp về Sinh hoạt chuyên đề “Vận dụng những thành tố tích cực vào việc dạy học phân môn Địa lí”.Sáng ngày 27/01/2018, Trường TH Trần Qúy Cáp tổ chức sinh hoạt chuyên chuyên đề cấp trường.

 Đến dự có cô Trương Thị Ngọc Thành - Hiệu trưởng, cùng toàn thể giáo viên trong trường. Cô Huỳnh Thị Ngọc Huệ - Phó hiệu trưởng báo cáo chuyên đề và chủ trì thảo luận. Dạy minh họa là cô giáo Lê Thị Hạnh  với tiết Địa lí : Người dân ở đồng bằng Nam Bộ - lớp 4. Thông qua chuyên đề  giúp giáo viên vận dụng những thành tố tích cực trong mô hình dạy học VNEN, phương pháp dạy học “ Bàn tay nặn bột” và các phương pháp, hình thức tổ chức dạy học tích cực khác vào việc đổi mới PPDH phân môn Địa lí;

Và giúp giáo viên bồi dưỡng việc đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh theo định hướng phát triển năng lực và đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm về việc tự học, tự bồi dưỡng nhằm đạt kết quả cao trong giảng dạy.

Một số hình ảnh: 

img_7751_500img_7752_500img_7754_500img_7755_500img_7761_500

1_2_5001_3_5001_4_500


Nhắn tin cho tác giả
Ca Văn Diễn @ 08:12 30/01/2018
Số lượt xem: 140
Số lượt thích: 0 người
 
Gửi ý kiến